"Man United định giá cậu ấy từ 15 đến 20 triệu euro"

05:42 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Ettachkila, Man United sẵn sàng để tiền vệ 20 tuổi rời đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè trở thành thời điểm lý tưởng giúp các đội bóng rà soát, thanh lọc lực lượng nhân sự. Ở chiều ngược lại, những ngôi sao không có 'đất dụng võ' đứng trước cánh cửa tìm kiếm bến đỗ mới.

Hannibal Mejbri là trường hợp tiêu biểu. Mùa giải 2022/2023, sao mai 20 tuổi khoác áo CLB Birmingham City dưới dạng cho mượn từ Man United. Tiền vệ người Tunisia đóng góp một bàn thắng, năm kiến tạo.

HLV Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai của tiền vệ sinh năm 2003. Theo Ettachkila, Hannibal mong muốn rời Man United để phát triển sự nghiệp. Trích dẫn báo cáo từ Ettachkila cho hay:

Manchester United set Hannibal Mejbri asking price as player considers club exit - Bóng Đá

Hannibal có tương lai bất định (màu xanh).

"Hannibal Mejbri đã đặt dấu hỏi về tương lai của mình. Cậu ấy có hợp đồng với Man United kéo dài đến năm 2026. Tuyển thủ Tunisia nhiều khả năng chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới".

"Ban lãnh đạo Man United đánh giá cao Hannibal. Tuy nhiên, họ sẵn sàng để cậu ấy rời đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. Man United định giá cậu ấy từ 15 đến 20 triệu euro".

Tiền vệ người Tunisia từng được kỳ vọng lớn ở những ngày đầu tiên đặt chân đến sân Old Trafford. Đáng tiếc Hannibal không đủ sức tìm kiếm một suất đá chính ở đội 1. 

Anh Nguyễn | 05:12 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục