Man United đạt thỏa thuận với Dani Alves?

18:19 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Anh vừa đồng loạt đưa tin, Manchester United đã nhận được cái gật đầu của Dani Alves và thương vụ sẽ sớm hoàn tất sau trận chung kết UEFA Champions League.

Alves đã đồng ý đến United? Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Dani Alves vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona, qua đó rộ lên tin đồng rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu cho Manchester United hoặc PSG sau mùa giải này.

Dù đã 31 tuổi nhưng Alves vẫn là một con thoi lên công về thủ nhịp nhàng bên hành lang cánh phải của đội bóng xứ Catalan vì thế việc Alves ra đi sẽ để lại cho Barcelona bài toán hóc búa trong việc tìm người thay thế.

Lý do Alves từ chối ở lại sân Camp Nou theo lời của cầu thủ này là bởi anh không nhận được sự tôn trọng từ BLĐ. Chính Alves khẳng định "luôn dành trọn 200% tình cảm cho Barcelona nhưng với lãnh đạo thì chỉ 10%. Vì thế tâm trí của tôi hoàn toàn không còn ở đội bóng này.”

Theo đó, Man United là đội bóng theo đuổi sát sao Alves và vừa qua, theo Daily Star, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ của Barcelona.

Thương vụ trên sẽ sớm được công bố sau khi Dani Alves chơi trận cuối cùng mùa giải cho Barcelona trong trận chung kết UEFA Champions League gặp Juventus.

Dani Alves cập bến Barcelona từ Sevilla vào năm 2008 và trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, 31.5 triệu euro.Từ đó đến nay, vị trí hành lang cánh phải của cầu thủ người Brazil là không thể thay thế.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục