"Man United đang tìm kiếm một Rooney mới"

13:33 Thứ ba 01/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen nhận định, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đối mặt với một vấn đề lớn trên hàng công.

 

Theo quan điểm đến từ Michael Owen, có lẽ Manchester United đang tiến hành tìm kiếm một tiền đạo trẻ để dẫn dắt hàng công trong tương lai dài hạn, với việc Cristiano Ronaldo chuẩn bị rời đi còn Marcus Rashford và Anthony Martial lại không thể giữ được phong độ ổn định.

Trao đổi với AceOdds, cựu tiền đạo của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Express):

“Rõ ràng là Cristiano Ronaldo không còn trẻ nữa và sẽ không thể ở Man United trong 4, 5 năm nữa."

“Bạn không bao giờ biết được, đó có thể là mùa giải cuối cùng của Ronaldo. Marcus Rashford thì luôn ghi bàn, nhưng cậu ấy chưa bao giờ sung mãn tuyệt đối."

Michael Owen dự đoán Top 4 Premier League - Bóng Đá

 Owen nhận định về đội bóng cũ.

"Anthony Martial cũng có rất nhiều cơ hội trong suốt thời gian qua, nhưng chưa bao giờ nắm bắt được. Tôi nghĩ, bài toán ghi bàn là vấn đề mà Manchester United sẽ phải giải quyết vào một lúc nào đó."

“Nếu là Manchester United, có thể bạn đang tìm kiếm một Wayne Rooney mới. Một cầu thủ 18 tuổi, 19 tuổi hay 20 tuổi. Nếu muốn chi tiền cho một ai đó, hãy chắc chắn rằng cậu ấy sẽ giữ vững vị trí tiền đạo cắm trong một thập kỷ tới."

“Nhưng Man United đã không thực sự tìm được ai trong thời gian qua. Vì vậy, họ đã phải chiêu mộ những cầu thủ như Casemiro, như Ronaldo. Các cầu thủ này có thể cần được thay thế trong thời gian ngắn hạn."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:03 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục