Man United đang quên đi mục tiêu ưu tiên

13:17 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã có khởi đầu tuyệt vời trong mùa giải đầu tiên tại Man United, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan không thể dừng lại.

 

Ten Hag cần những bổ sung chất lượng trong mùa hè này, để đưa Quỷ đỏ lên một tầm cao mới và cạnh tranh chức vô địch với Man City, cũng như tiến xa ở trời Âu. Tuy nhiên, khi tháng 7 đang đến gần, chỉ có 3 cầu thủ ra đi và vẫn chưa có ai đến Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn chưa đón một tân binh nào.

Hàng tiền vệ một lần nữa được Ten Hag quan tâm. Man United đã chiêu mộ Christian Eriksen cùng Casemiro vào mùa hè năm ngoái và bộ đôi năng động này là động lực thúc đẩy đội bóng. Nhưng cả hai đều ở độ tuổi 30 và đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của chiến dịch vì chấn thương hoặc án treo giò. Sự sụt giảm chất lượng của Man United là rõ rệt khi chỉ một trong hai chấn thương. Fred, Scott McTominay hay Donny van de Beek chưa đáp ứng được yêu cầu và sẽ không bất ngờ nếu một trong số họ phải ra đi.

Theo đó, Mason Mount xứng đáng để Man United quan tâm. Năng lượng tràn đầy và khả năng tạo đột biến ở 1/3 phần sân đối phương của Mount được Ten Hag đánh giá cao. Dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Anh, Quỷ đỏ vẫn đang gặp khó trong thương vụ này, khi Chelsea đã từ chối 3 lời đề nghị, buộc đội chủ sân Old Trafford phải xem xét các giải pháp thay thế, như Moises Caicedo của Brighton hay Adrien Rabiot của Juventus.

Khi tất cả sự tập trung đang đặt vào một tiền vệ, ưu tiên hàng đầu của Man United dường như bị rơi vào quên lãng. Rõ ràng, Ten Hag rất cần một tiền đạo mới bởi trong tay ông chỉ có mỗi Anthony Martial là trung phong thực thụ, nhưng ngôi sao người Pháp hiếm khi sung sức. Nếu không có phong độ chói sáng của Marcus Rashford, Man United có thể đã không thể về 3 mùa trước. Nhìn lại, trong top 10 Premier League, chỉ có Aston Villa và Fulham là ghi được ít bàn thắng hơn con số 58 ít ỏi của họ.

 - Bóng Đá

 Kane đang ở rất gần Bayern Munich.

Man United cho thấy tham vọng to lớn khi sớm xác định Harry Kane là mục tiêu hàng đầu. Với ít nhất 20 bàn thắng trong 9 mùa giải liên tiếp gần đây, Kane hứa hẹn là bản hợp đồng hoàn hảo tại Old Trafford. Nhưng việc thuyết phục chủ tịch Daniel Levy là quá khó khăn, cùng với đó, Real Madrid và Bayern Munich đều muốn có thủ quân Tam sư.

Man United đã chuẩn bị cho kết quả này và lên sẵn danh sách rút gọn, nhưng vẫn chưa có nhiều tiến triển. Họ đàm phán chiêu mộ Rasmus Hojlund nhưng bế tắc khi Atalanta hét giá cầu thủ người Đan Mạch. Họ vẫn không có động thái nào cho Victor Osimhen, Goncalo Ramos, Randal Kolo Muani hay Mohammed Kudus.

Một hoặc thậm chí hai tiền vệ mới tất nhiên rất quan trọng. Điều đó là không thể bàn cãi. Nhưng nhu cầu thiết yếu về cầu thủ có thể làm đầu tàu, dẫn dắt hàng công và ghi bàn không thể bị Man United lãng quên, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè không chờ đợi một ai cả.

Minh Tuấn | 12:19 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục