Man United đàm phán hỏi mua ngôi sao Monaco

05:53 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Givemesport, nhà báo Dean Jones cho biết Man United đang đàm phán để ký hợp đồng với trung vệ Axel Disasi của Monaco.

 

Quỷ đỏ đã để thủng lưới 37 bàn sau 29 trận ở Premier League mùa này và thành tích phòng ngự khi xa nhà của họ không mấy ấn tượng. Do đó, huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag có thể muốn bổ sung thêm chất lượng cho hàng thủ vào mùa hè 2023.

Man Utd in talks to sign Monaco star Axel Disasi - Bóng Đá

 Axel Disasi được M.U quan tâm.

Nói chuyện với Givemesport, Dean Jones cho biết đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức các cuộc đàm phán với Disasi. Ông nói: “Axel Disasi là một kiểu cầu thủ khác, nhưng có thể được coi là Patrice Evra 2.0 nếu cậu ấy cũng đến Man United từ Monaco.

Đó là một cầu thủ có trần tiềm năng cao. Axel Disasi có cùng độ tuổi với Evra khi mới đến câu lạc bộ và tôi được biết những cuộc trò chuyện ban đầu trong vài tháng qua khá tích cực."

Ten Hag hiện có Raphael Varane và Lisandro Martinez là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ. Harry Maguire và Victor Lindelof là 2 phương án dự phòng. Tuy nhiên, bước vào mùa hè, Maguire hoặc Lindelof có thể ra đi khi bị hạn chế thời gian thi đấu.

Disasi sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Man United với thể chất mạnh mẽ cũng như khả năng không chiến hơn người. Anh còn hơn 2 năm trong hợp đồng với Monaco và có thể có giá ít nhất là 44 triệu bảng.

Minh Tuấn | 04:55 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục