Man United đặc biệt gõ cửa, 'cảm hứng thành Milan' chốt thượng sách

21:14 Thứ năm 17/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ đã có quan điểm về chuyện đi ở.

 

Bruno Fernandes thay đổi Manchester United

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Fernandes nhanh chóng chứng minh đẳng cấp và trở thành trụ cột không thể thay thế của Man United. Bất chấp Quỷ Đỏ thi đấu phập phù, ngòi nổ Bồ Đào Nha vẫn tỏa sáng đều đặn và không ít lần định đoạt chiến thắng cho đội nhà.

Tuy nhiên tần suất cày ải quá nhiều khiến Fernandes có dấu hiệu không đảm bảo đủ thể lực. Để giảm tải cho số 18 cũng như củng cố sức mạnh hàng công, United được cho là đang tính đến phương án chiêu mộ thêm 1 tiền vệ công. 

‘Especially Man United’ – Red Devils ‘knocked’ on Calhanoglu door, suggests contact has been made - Bóng Đá

 Mục tiêu của United.

Theo Calciomercato, mục tiêu của Quỷ Đỏ hiện đang thi đấu tại thành Milan. Trong phong độ ấn tượng của AC Milan từ đầu mùa, Hakan Calhanoglu là niềm cảm hứng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 26 tuổi đã đóng góp cho Rossoneri 5 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

SportWitness dẫn nguồn Gazzetta dello Sport cho hay Calhanoglu đã được một số CLB Tây Ban Nha và đặc biệt là United gõ cửa. Đáp lại sự quan tâm, cựu sao Bayer Leverkusen muốn chờ đợi và xem đề nghị gia hạn của Milan, trước khi cân nhắc chuyện đi ở.

Hợp đồng hiện tại giữa Calhanoglu với Rossoneri sẽ đáo hạn sau chiến dịch 2020/21. Nếu không sớm thuyết phục thành công, CLB dẫn đầu BXH Serie A có thể mất trắng trụ cột.

Phụng Sồ | 20:44 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục