"Man United đã trở về như 15-20 năm trước đây"

10:53 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Southampton, Matt Le Tissier tin rằng Man United hiện tại đã như Man United của 20 năm trước, khi Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Manchester-United-Middlesbrough-full-time-score-748863

 Man United giành thắng lợi ấn tượng trong ngày đầu năm. Ảnh: Sky Sports.

Đêm qua, trong một thế trận áp đảo toàn diện, Man United bất ngờ để Middlesbrough có bàn mở tỉ số. Nhưng chỉ trong ít phút cuối, Anthony Martial rồi Paul Pogba đã tỏa sáng, giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm.

'Man United hiện tại có chút gì đó như 15 hay 20 năm trước. Khi bị dẫn 1-0, họ dồn toàn bộ đội hình và liên tiếp áp sát khung thành đối phương," Le Tissier nói với Sky Sports. "Khi bàn thắng thứ nhất đến, bạn sẽ nghĩ đến bàn thắng thứ 2. Đây là điều mà đã lâu NHM không được nhìn thấy ở Old Trafford.

Trong một khoảng thời gian dài, bạn không thể nhìn thấy Man United chiến đấu như vậy khi để thua, hay thậm chí là hòa. Còn Man United hiện tại đã giống như Man United của Sir Alex Ferguson."

Lúc này, Man United vẫn ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khoảng cách của họ so với đội xếp thứ 3 Man City chỉ còn là 3 điểm mà thôi.

Xem lại chiến thắng 2-1 của Man United trước Middlesbrough:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:23 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục