"Man United đã theo dõi Edin Terzic kể từ mùa hè"

18:33 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk, Man United đã liên lạc với cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund, Edin Terzic như một ứng cử viên thay thế Erik ten Hag.

Với việc Man United phải chịu một khởi đầu ảm đạm trong mùa giải này, khi chỉ giành được tám điểm sau bảy trận đấu tại Premier League và đứng thứ 14 trên BXH, áp lực đang đè nặng lên Ten Hag.

Ten Hag vẫn đang ngồi trên ghế nóng tại Old Trafford, nhưng các báo cáo cho rằng nếu Quỷ đỏ để thua Brentford trên sân nhà vào cuối tuần này, vị chiến lược gia người Hà Lan có thể bị sa thải.

Edin Terzic được liên kết với M.U.

Có không ít HLV tên tuổi được liên kết với Man United, trong đó có Edin Terzic. Phóng viên Christian Falk chia sẻ: "Một cựu HLV khác của Dortmund được đánh giá rất cao trong danh sách các ứng viên có thể dẫn dắt Man United là Edin Terzic. Đã có liên hệ với HLV 41 tuổi này và Man United đã theo dõi ông ấy kể từ mùa hè. Họ rất ấn tượng với cách ông ấy lọt vào trận chung kết Champions League cùng Dortmund.

Terzic cũng đang ở diện tự do, vì vậy, hãy xem mọi chuyện diễn ra như thế nào với Erik ten Hag. Tôi nghe nói rằng ông ấy là một trong ba ứng cử viên được cân nhắc để kế nhiệm vị trí HLV trưởng Man United."

Terzic đã dẫn dắt Dortmund vào đến trận chung kết Champions League mùa giải trước, đánh bại những đội như Paris Saint-Germain và Atlético Madrid trên đường đến Wembley. Mặc dù thua Real Madrid 0-2 trong trận chung kết và kết thúc ở vị trí thứ 5 không mấy ấn tượng tại Bundesliga, vị chiến lược gia này vẫn được các giám đốc của Man United ngưỡng mộ.

Minh Tuấn | 18:33 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục