Man United đã mang yếu tố sợ hãi trở lại Old Trafford

19:27 Thứ sáu 06/01/2017

TinTheThao.com.vnManchester United đang khiến mọi đội bóng phải lo lắng khi hành quân đến sân Old Trafford, theo lời hậu vệ Daley Blind.

Kể từ sau thất bại muối mặt trước Chelsea hồi tháng 11, Manchester United đã thiết lập chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 6 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Và sân nhà Old Trafford chính là điểm tựa để Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa.

Yếu tố gây sợ hãi đã trở lại với Man United - Bóng Đá

 Man United giờ đang rất đáng sợ trên sân OTF.

Cụ thể, Manchester United chỉ mới nhận một thất bại duy nhất ở sân nhà mùa này đó là trận derby thua 1-2 trước Manchester City. Với những gì đã thể hiện, Daley Blind tin rằng, các đội bóng đã cảm thấy lo sợ khi hành quân đến sân Old Trafford.

Chia sẻ với báo giới, Daley Blind cho hay: "Tinh thần của đội bóng hiện tại là rất tốt, nhất là khi chúng tôi đang có mạch trận thắng liên tiếp. Chúng tôi cần phải cố gắng duy trì phong độ này để hoàn thành mục tiêu vào cuối mùa giải.

Vào thời điểm này, các đối thủ đều cảm thấy sợ hãi khi thi đấu trên sân Old Trafford. Chúng tôi có những trận đấu rất tốt trên sân nhà. Điều quan trọng là đội bóng phải thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong mỗi trận đấu để có thể giành được mọi chiến thắng có thể."

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có trận gặp Reading trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup và Daley Blind thừa nhận, anh và các đồng đội không được phép chủ quan và sẽ thi đấu hết khả năng.

Video trận West Ham 0- 2 Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:48 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục