Man United cử tuyển trạch viên theo dõi mục tiêu hoàn hảo

09:03 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ quan sát kỹ lưỡng màn trình diễn của tiền vệ 23 tuổi trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Theo báo chí xứ sương mù, tiền vệ Amadou Haidara đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Amadou Haidara từng có quãng thời gian làm việc cùng HLV Ralf Rangnick trong màu áo CLB Red Bull Salzburg năm 2018.

Tuyển thủ quốc gia Mali nhận được sự đánh giá cao từ chiến lược gia Ralf Rangnick. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu tiền vệ hoàn hảo cho phong cách bóng đá pressing của Rangnick. Tờ Daily Mail đưa tin, Man United sẽ cử tuyển trạch viên đến theo dõi 2 trận đấu giữa RB Leipzig với Union Berlin và Man City sắp tới. 

Manchester United scouts are set to watch RB Leipzig star Amadou Haidara against Union Berlin and Man City - Bóng Đá

Haidara từng ghi bàn vào lưới Man United. 

Mục đích chủ yếu của Quỷ đỏ là theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Amadou Haidara trước khi quyết định có ký hợp đồng với anh hay không. Haidara đã có 100 lần xỏ giày ra sân cho Leipzig. Ngôi sao người Mali có thể đảm đương vai trò một tiền vệ phòng ngự hoặc box-to-box điển hình.

Mức phí chuyển nhượng của Haidara rơi vào khoảng 33 triệu bảng Anh. Man United đang rất cần sự bổ sung nơi hàng tiền vệ trong bối cảnh Fred và Scott McTominay chưa có màn trình diễn đủ sức thuyết phục.

Haidara hứa hẹn là bản hợp đồng đáng đầu tư với Man United nhằm bổ sung sức mạnh, chất thép, khả năng pressing cho tuyến giữa. Song song với đó, quãng thời gian làm việc cùng Rangnick tại Red Bull Salzburg sẽ giúp Haidara hòa nhập nhanh chóng nếu cập bến sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 08:33 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục