Man United có thể sa thải Erik ten Hag vào cuối tuần

05:26 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Man United sẽ sa thải Erik ten Hag vào cuối tuần này nếu Quỷ đỏ thảm bại trước Brentford.

Man United đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 10. Áp lực đè lên Ten Hag ngày càng tăng. Người hâm mộ Quỷ đỏ dường như đã hết kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Hà Lan.

Theo Daily Mail, Man United đã chuẩn bị cho việc sa thải Ten Hag vào cuối tuần này nếu Quỷ đỏ thua thảm trước Brentford - một đội bóng chất lượng tại Premier League.

Ten Hag sẽ bị sa thải nếu M.U thua Brentford?

Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn cho cựu HLV Ajax khi ông phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự. Ca phẫu thuật tim của Noussair Mazraoui khiến Man United chỉ còn Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải, theo đó, trung vệ kỳ cựu Jonny Evans có thể buộc phải đá vị trí hậu vệ trái.

Đó có thể là công thức cho thảm họa mà Man United phải nhận trước Brentford, đội sở hữu một trong những cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc nhất Premier League mùa này là Bryan Mbeumo. Mbeumo sở hữu tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời, và đã ghi được sáu bàn thắng trong bảy trận.

Nếu báo cáo của Daily Mail là chính xác, thì chỉ cần một thất bại cho Man United tại Old Trafford vào cuối tuần này, Ten Hag sẽ 'mất ghế'. Quỷ đỏ đã nhắm đến không ít HLV tầm cỡ thay thế quý ông 54 tuổi. Tuy nhiên trước mắt, ưu tiên của họ, Thomas Tuchel đã chính thức nhận lời dẫn dắt ĐTQG Anh.

Minh Tuấn | 05:26 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục