Man United có quyết định dành cho Ryan Gravenberch

18:10 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manchester Evening News xác nhận Man Utd đang xem xét chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.

 

Lúc này, Man Utd đang thực sự cần tiền vệ. Trận ra quân, Quỷ đỏ lép vế hoàn toàn so với Wolves dù giành 3 điểm. Gần nhất, họ tiếp tục để thua Tottenham với tỷ số 0-2.

Ở đó, một mình Casemiro khó quán xuyến được khu trung tuyến. Từng làm việc với Ryan Gravenberch ở Ajax, HLV Erik ten Hag hiểu rõ điểm mạnh của cầu thủ này.

Đáng chú ý, Sofyan Amrabat cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong hè năm nay. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra bất kỳ động thái nào.

Manchester United are considering a late move for Bayern Munich midfielder Ryan Gravenberch as Thomas Tuchel gives his thoughts on the player. - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Mới nhất, nguồn tin từ Manchester Evening News xác nhận Man Utd đang cân nhắc động thái muộn dành cho tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, bất kỳ thương vụ nào trong giai đoạn này cũng có thể phụ thuộc vào việc CLB bán đi một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch.

Gravenberch đã biết rõ về Ten Hag từ thời còn ở Ajax và không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ này muốn tới Old Trafford, sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Đức.

Cầu thủ 21 tuổi này hầu như không ra sân cho nhà vô địch nước Đức.

Tiểu Lam | 17:12 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục