Man United có động thái đầu tiên cho thương vụ 'bom tấn'

20:44 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, Man United đã sớm tiếp cận Tottenham Hotspur, trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Harry Kane.

 

Man United đang nỗ lực củng cố hàng công trước mùa giải tới, sau khi Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ vào tháng 11. HLV Erik ten Hag và các cộng sự đã xác định Kane là một trong những mục tiêu ưu tiên.

Man United 'make first move to sign Tottenham Kane - Bóng Đá

 Kane được Man United theo sát.

Theo The Telegraph, đội chủ sân Old Trafford biết rằng các cuộc đàm phán với chủ tịch Spurs Daniel Levy có thể sẽ khó khăn và đã thực hiện một cách tiếp cận sớm, để hiểu rõ hơn về tính khả thi trong việc chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Kane còn một năm trong hợp đồng với Spurs. Anh khó có thể gia hạn hợp đồng với Gà trống, khi xét đến những khó khăn hiện tại của đội bóng. Spurs đã bị Newcastle hủy diệt vào Chủ nhật và có vẻ như sẽ bỏ lỡ Champions League mùa tới, đồng thời, họ chưa có huấn luyện viên chính thức sau khi sa thải Antonio Conte vào tháng trước.

Chủ tịch Levy trước đó đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Man City cho Kane vào năm 2021. Ông sẵn sàng để Kane ra nước ngoài với giá khoảng 80 triệu bảng, và muốn có ít nhất 100 triệu bảng khi bán cầu thủ 29 tuổi cho một đối thủ ở Premier League.

Minh Tuấn | 19:46 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục