Man United chưa nối lại đàm phán với Everton về thương vụ Leighton Baines

19:02 Thứ tư 14/08/2013

Mới đây, HLV Roberto Martinez đã tiết lộ rằng Manchester United vẫn chưa hề nối lại đàm phán thương vụ hỏi mua hậu vệ cánh trái Leighton Baines sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 12 triệu bảng đã bị từ chối.

Hậu vệ cánh trái số 1 nước Anh hiện nay Leighton Baines là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. HLV David Moyes muốn cậu học trò cũ của mình tại Everton sẽ thay thế vị trí của Patrice Evra, người đã có dấu hiệu sa sút trong mùa giải vừa qua do những gánh nặng về tuổi tác.

M.U chưa hề nâng mức giá hỏi mua Baines. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, M.U đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 12 triệu bảng đến Goodison Park nhằm hỏi mua ngôi sao 28 tuổi người Anh nhưng nhanh chóng bị Everton từ chối. Kể từ đó đến nay, có rất nhiều tin đồn cho rằng M.U đã nhiều lần nâng mức giả hỏi mua Baines, có lúc lên đến 17 triệu bảng. Tuy nhiên, mới đây, đích thân HLV Roberto Martinez đã khẳng định rằng M.U chưa từng nối lại đàm phán trong thương vụ này kể từ khi bị từ chối lần đầu tiên.

Phát biểu trên Daily Mail, Martinez nói rằng: "Trước khi chúng tôi lên đường sang Áo để tập huấn, CLB đã nhận được lời hỏi mua chính thức đầu tiên và cũng là cuối cùng của M.U dành cho Leighton Baines tính đến thời điểm này."

Trong mùa hè này, M.U đã liên tiếp thất bại trong những thương vụ chuyển nhượng bởi tính chần chừ và thiếu quyết đoán của mình.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục