"Man United chưa biết cách giành chiến thắng"

08:20 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của Owen Hargreaves về tình cảnh Manchester United hiện tại sau trận hòa FC Twente.

Manchester United chỉ thắng 3/7 trận mùa này trên mọi đấu trường, với các thắng lợi trước Fulham và Southampton ở Premier League, Barnsley ở Carabao Cup.  

Điều quan trọng là Quỷ đỏ để thua những đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào Big Six hoặc top 4 như Liverpool, Brighton và bị các đối thủ yếu hơn như Crystal Palace - FC Twente cầm hòa.

Chính vì điều này, Owen Hargreaves - cựu danh thủ Man United và hiện đang là chuyên gia bình luận của TNT Sports cho rằng đây là những kết quả đáng thất vọng. Theo cựu tiền vệ người Anh, M.U cần tìm cách để đạt được kết quả, vì họ chưa thắng được một đối thủ thực sự nào ở mùa này:

Hargreaves cho rằng Man United chưa thực sự biết kết liễu trận đấu.

"Đó là vấn đề lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Man United chưa biết cách giành chiến thắng." Hargreaves chia sẻ trong chương trình đưa tin về Europa League của TNT Sports.  

"Đối đầu với Crystal Palace (hòa 0-0), có lẽ họ đã phải thắng. Hiệp một diễn ra rất đặc biệt, nhưng cuối cùng nếu không có pha cứu thua xuất sắc của Andre Onana, Man United cũng để thua luôn.  

Man United cần tìm cách để đạt được kết quả. Đội hình đã mạnh hơn, có nhiều sự tích cực hơn. Tuy nhiên, cách họ kiểm soát trận đấu nhưng không thể kết thúc được vẫn tồn tại."

Khó khăn nhiều hơn sẽ đến với Man United khi sau trận đấu với Twente, M.U sẽ chạm trán lần lượt Tottenham Hotspur (Ngoại hạng Anh), Porto (Europa League), Aston Villa (Ngoại hạng Anh) trước khi tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận FIFA Days tháng 10.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:20 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục