Man United chốt 3 cái tên cho kế hoạch mua 'số 6'

07:55 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United đang nhắm đến Manuel Ugarte, Youssouf Fofana và Sander Berge để củng cố sức mạnh tuyến giữa.

Phát biểu trên ấn bản mới nhất của podcast Inside Track (Football Insider), phóng viên kỳ cựu Pete O’Rourke tiết lộ Erik ten Hag đang ưu tiên việc chiêu mộ một cầu thủ 'số 6' mới. Động thái này của Man United đến từ sự sa sút của Casemiro sau mùa giải ra mắt ấn tượng.

Ten Hag muốn có thêm 1 tiền vệ phòng ngự.

Lúc này, thương vụ Ugarte với PSG đã bị đình trệ do mức giá yêu cầu cao ngất ngưởng mà đội bóng nước Pháp đòi hỏi và Quỷ đỏ đã buộc phải cân nhắc các lựa chọn rẻ hơn trong giai đoạn sau của kỳ chuyển nhượng.

Fofana là một cái tên trong danh sách rút gọn của Man United, nhưng cầu thủ người Pháp được cho là muốn chuyển đến AC Milan hơn Old Trafford.

Trong khi đó, Berge đã phải xuống hạng với Burnley mùa giải trước. Anh có giá chỉ bằng 1/2 của Ugarte, và phù hợp với kiểu cầu thủ mà Ten Hag muốn ký hợp đồng.

Dù sao thì Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nếu họ có thể bán một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch để kiếm tiền trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Minh Tuấn | 07:55 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục