Man United chính thức gia hạn hợp đồng với Scholes và Amos

21:44 Thứ tư 30/05/2012

Manchester United đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với bộ đôi một già một trẻ Paul Scholes và Ben Amos.

Ben Amos năm nay 21 tuổi, là một thủ môn người Anh đầy hứa hẹn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United. Anh đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Như vậy, Amos sẽ ở lại đây ít nhất là đến hết năm 2015.


Amos đã có màn ra mắt khá ấn tượng tại Premier League trong chiến thắng 2-0 của United trước Stoke City hồi tháng Một. Ở đấu trưởng Carling Cup, anh cũng đã góp mặt 3 trận. Trước đó, thủ môn này cũng từng được cho Molde, Petebrough và Oldham Athletic mượn.

Trong khi đó, lão tướng Paul Scholes, người đã gây bất ngờ khi trở lại sau thời gian giải nghệ đã đồng ý gắn bó với CLB mình một năm nữa. Dù đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng Scholes vẫn là trụ cột của Quỷ đỏ, ở anh, người ta vẫn thấy những phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới ngày nào.

Song song với việc giữ chân các trụ cột, Man United cũng đang hướng đến thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng. Khi đã gần như có được Kagawa, họ còn nhắm đến một số cái tên khác như Eriksen, Lewandoski.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục