Man United chiêu mộ ngọc quý từ Arsenal

10:44 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh Quốc tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford sẽ sở hữu tài năng trẻ đến từ Arsenal sau khi anh quyết định chia tay Pháo thủ hè này.

Theo nguồn tin độc quyền từ trang Twitter Rising Ballers, Man United chuẩn bị chiêu mộ tài năng trẻ Harrison Parker từ Arsenal. Trung vệ 15 tuổi quyết định chia tay đội chủ sân Emirates. Bến đỗ tiếp theo của anh là Man United. Theo giới chuyên môn, Parker là một trong những trung vệ trẻ giàu triển vọng của bóng đá xứ sương mù thời điểm hiện tại.

Parker sinh năm 2006, thi đấu nổi bật so với các bạn bè cùng trang lứa ở lò đào tạo trẻ Arsenal. Đứng trước thông tin Parker rời khỏi sân Emirates, nhiều đội bóng lớn xứ sương mù đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ sao trẻ người Anh.

MANCHESTER UNITED SET TO SIGN HARRISON PARKER - Bóng Đá

Cầu thủ trẻ Parker.

Man United là đội bóng giành chiến thắng cuối cùng. Quỷ đỏ sở hữu một học viện danh tiếng cùng truyền thống trao cơ hội thể hiện cho các sản phẩm cây nhà lá vườn. Bên cạnh Parker, nhiều sao mai tiềm năng khác cũng được liên hệ chặt chẽ với Man United thời gian qua.

Carney Chukwuemeka của Aston Villa, thủ thành Matthew Cox thuộc biên chế AFC Wimbledon cũng được liên kết với Quỷ đỏ mùa hè qua. Parker sẽ trui rèn ở các cấp bậc trẻ Man United trước khi được đôn lên đội 1.

Ethan Ennis là cái tên đáng chú ý nhất mà Man United vừa chiêu mộ thành công từ đối thủ Liverpool. Ethan đóng góp 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 8 trận đấu trên mọi đấu trường trong màu áo đội trẻ Liverpool mùa giải qua. 

Video Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 10:14 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục