Man United chi lương khủng, quyết tranh sao tuyển Pháp với Real

05:52 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Man United sẵn sàng gia nhập cuộc đua với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng tới.

Adrien Rabiot là cầu thủ quan trọng của Juventus, nhưng tương lai của anh ở Turin là không hề chắc chắn. Hợp đồng hiện tại của Rabiot sẽ hết hạn vào ngày 30/6 và Bianconeri đã hết kiên nhẫn khi ngôi sao người Pháp vẫn chưa chịu gia hạn mà chờ đợi sự tiếp cận của các CLB.

Rabiot cũng là trụ cột của ĐTQG Pháp.

Man United, Real Madrid, Inter Milan, AC Milan hay Liverpool đều đã đặt Rabiot vào tầm ngắm. Đây là thương vụ hấp dẫn với họ, khi tiền vệ 29 tuổi này sẽ có giá 0 đồng sau EURO 2024.

Rabiot từng là mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag vào mùa hè năm 2022. Đích thân HLV người Hà Lan đã gọi điện cho tiền vệ này để thuyết phục anh đến Old Trafford. Mọi thứ đang đi đúng hướng sau khi một khoản phí được thỏa thuận với Bianconeri, nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ đã từ chối đáp ứng yêu cầu về mức lương 8,5 triệu bảng mỗi năm của anh ấy.

Giờ đây, để có được Rabiot trước sự cạnh tranh của nhiều CLB khác, Man United dự kiến sẽ phải đưa ra mức lương cao tương tự.

Minh Tuấn | 05:52 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục