Man United cân nhắc bỏ qua Ugarte, chiêu mộ Fofana

19:36 Thứ hai 22/07/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho biết Man United có thể bỏ qua Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain để chuyển sự chú ý sang Youssouf Fofana của Monaco.

INEOS đã khẳng định quyền lực của mình tại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 với 2 sự bổ sung mới đầy thú vị, là tiền đạo Joshua Zirkzee và trung vệ Leny Yoro.

Youssouf Fofana của Monaco rơi vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

Giờ đây, ưu tiên của Man United là tiền vệ phòng ngự. Phát biểu trực tiếp trên Sky Sports, Sheth xác nhận rằng tiền vệ Fofana của Monaco có thể là một lựa chọn cho Man United. Với việc PSG muốn nhận được khoản tiền 70 triệu euro cho Ugarte, Quỷ đỏ có thể chuyển sự chú ý sang Fofana.

“Một cái tên khác đã xuất hiện trong số những tiền vệ mà Man United đang để mắt tới là Youssouf Fofana của Monaco. Hiện tại, đây có thể là một thỏa thuận tốt hơn về mặt tài chính cho Man United, bởi PSG có thể muốn có khoảng 70 triệu euro cho Ugarte, trong khi Fofana chỉ còn 1 năm hợp đồng với Monaco và anh ấy có giá khoảng 30 triệu bảng.”

Việc chiêu mộ Fofana là cần thiết với Man United, bởi Christian Eriksen và Casemiro đang bước vào giai đoạn sau của sự nghiệp, trong khi hợp đồng cho mượn của Sofyan Amrabat tại Old Trafford hiện đã hết hạn.

Minh Tuấn | 19:36 22/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục