Man United cần giữ vững niềm tin vào Van Gaal

10:48 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Daley Blind cho rằng các CĐV Man United cần phải giữ vững niềm tin vào HLV trưởng Louis Van Gaal.

Cần phải giữ vững niềm tin vào Van Gaal. Ảnh internet.

Van Gaal kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United đã liên tục thay đổi đội hinh thi đấu cũng như sơ đồ chiến thuật vì những lý do khác nhau như chấn thương hay toàn đội thi đấu không tốt.

Trong đó, việc ông sử dụng sơ đồ 3-5-2 đã gặp phải rất nhiều sự không đồng tình của Manucians. Mới đây nhất, trong trận thắng QPR 2-0, Man United chỉ thi đấu tốt dần lên sau khi từ bỏ lối chơi với 3 hậu vệ trong hiệp 2.

Tuy nhiên Blind cho rằng Van Gaal luôn tìm mọi cách để giúp đội bóng trở nên hoàn thiện hơn và điều quan trọng là phải giữ vững niềm tin vào vị HLV người Hà Lan.

"Van Gaal giúp cho cầu thủ và cả đội bóng thi đấu hay hơn. Đó là thứ tốt nhất ông ấy sở hữu.

Chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá tuyệt vời như hồi World Cup nhưng Man United là một đội bóng và đã có những trận thắng nhất định. Sau mỗi trận đấu như thế, cả đội càng tiến bộ hơn.

Nếu bạn áp dụng một hệ thống chiến thuật mới trong một thời gian dài, bạn cần phải tập làm quen dần tuy nhiên đó không phải là vấn đề. Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn ở Premier League nhưng mọi người cần phải tỉnh táo và giữ vững niềm tin vào Van Gaal".
   
United hiện đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau 22 vòng đấu.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục