Man United bị loại, Carragher lập tức "trả đũa"

07:27 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool đã có đòn hồi mã thương với Gary Neville sau khi Quỷ đỏ dừng bước ở bán kết Carabao Cup.

 

 Tottenham tiến vào CK Carabao Cup

Trận bán kết 2 Carabao Cup năm nay đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-0 nghiêng về Man City. Hai pha lập công của John Stones và Fernandinho giúp đội chủ sân Etihad đả bại Man United ngay tại thánh địa Old Trafford. Như vậy, đoàn quân Pep Guardiola sẽ đối đầu cùng Tottenham Hotspur ở trận chung kết diễn ra vào ngày 25 tháng 04.

Cộng đồng mạng có dịp "bận rộn" khi cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher nhắc nhở cựu đội trưởng Man United Gary Neville về những bình luận gây tranh cãi của mình thời gian qua. Neville đăng tải hình ảnh cầm ly rượu vang ăn mừng chiến thắng của Quỷ đỏ trước Aston Villa vào ngày đầu năm mới.

Liverpool fans love Jamie Carragher's message to Gary Neville after Manchester United crash out Carabao Cup - Bóng Đá

Carragher troll Neville.

Đáp trả, Carragher đăng lại tấm hình đó kèm dòng chú thích: "Chúc mừng các đội vào bán kết Carabao Cup!".

"Tôi mong đợi trận đấu giữa Man United và Liverpool. Lý do không phải vì tôi nghĩ Quỷ đỏ sẽ đến sân Anfield và giành 3 điểm. Nguyên nhân chính là Man United có sự tiến bộ rõ rệt thời gian qua. Tôi nhớ cách đây 1 tháng, Roy Keane, Micah Richards và tôi nhận định Liverpool, Chelsea, Tottenham Hotspur đã bỏ xa hai đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã đảo ngược. Một mùa giải bất bình thường!" Neville cho hay.

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Bruno Fernandes với Man United: "Tôi không nghĩ ai có thể tác động đến lối chơi của Man United nhiều như Bruno Fernandes vào lúc này. Sự góp mặt của cậu ấy trong đội hình tạo ra cảm giác Quỷ đỏ không thể bị đánh bại.".

Anh Nguyễn | 06:57 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục