Man United bị Everton 'hét giá' trong vụ Fellaini và Baines

01:09 Thứ bảy 31/08/2013

Everton đã đưa ra yêu sách trong thương vụ Fellaini và Leighton Baines. Theo đó, họ muốn Man United trả 50 triệu bảng cho hai cầu thủ này.

Chủ tịch của Everton là Bill Kenwright tiếp tục làm khó HLV David Moyes trong việc chiêu mộ Leighton Baines và Fellaini. Lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng của "Quỷ đỏ" về trường hợp của hai cầu thủ trên đã bị Everton từ chối. Bill Kenwright muốn thu về nhiều tiền hơn từ việc bán cầu thủ. Cụ thể thì ông muốn đội chủ sân Old Trafford trả 25 triệu cho mỗi cầu thủ.

HLV David Moyes đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Baines và Fellaini - Ảnh: Mirror

Trước đó, Leighton Baines đã tỏ rõ ý định muốn chuyển đến thi đấu cho Man United nhưng Everton vẫn làm ngơ trước yêu cầu của anh. Trong khi đó, họ lại sẵn sàng đàm phán về trường hợp của Fellaini và sẽ xem xét một thỏa thuận với các khoản thưởng có giá trị gần 25 triệu bảng.

HLV Roberto Martinez của Everton đã có phương án dự phòng nếu Fellaini ra đi. Ông sẽ chiêu mộ James McCarthy, cầu thủ đang thi đấu cho Wigian. Tuy nhiên mức giá của cầu thủ này có thể lên tới 15 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Martinez cũng có thể mua Gareth Barry (Man City) và Thomas Ince (Blackpool).

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục