Man United bất ngờ nhắm cựu sao Arsenal

17:45 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin mới nhất trên tờ Express cho hay, Man United bắt đầu để ý đến tiền vệ Alex Song và nhiều khả năng sẽ đẩy mạnh thương vụ này trong thời gian tới.

Man United muốn có Song. Ảnh internet.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đang rất muốn tìm kiếm một tiền vệ trụ ngay trong kỳ CN mùa Đông này và đã có hai cái tên lọt vào tầm ngắm của họ là Kevin Strootman của AS Roma và  Morgan Schneiderlin phía Southampton.

Tuy nhiên, đây là 2 cầu thủ không dễ để thuyết phục họ rời đội bóng vì thế HLV Louis Van Gaal đã chuyển hướng sang mục tiêu khác và không ai ngoài Alex Song. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của cựu sao Arsenal sau khi đến West Ham thi đấu theo dạng cho mượn từ Barcelona, Man United cảm thấy rất ưng ý.

Một khó khăn dành cho đội chủ sân Old Trafford đó chính là việc, West Ham cũng đang muốn mua đứt Alex Song từ phía Barcelona. Từ đầu mùa giải, Song là nhân tố chính giúp đoàn quân của HLV Sam Allardyce thi đấu thăng hoa.

Nhưng dù sao thì Song là một thương vụ có thể xem là hợp lý với Quỷ đỏ. Sức mạnh cùng nguồn thể lực dồi dào của cầu thủ này sẽ giúp cho tuyến giữa Man United vững vàng hơn rất nhiều qua đó giảm sức ép lên hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục