Man United bại trận, Shearer nói thẳng ngôi sao tệ hại

04:24 Thứ hai 22/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford trải qua 90 phút kém cỏi trước Leicester City ở vòng tứ kết FA Cup trên SVĐ King Power.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Martial cho AS Monaco

Rạng sáng nay, Man United chính thức dừng bước ở tứ kết FA Cup sau thất bại 1-3 trước Leicester City. Cú đúp bàn thắng của Kelechi Iheanacho, một bàn từ Youri Tielemans giúp Bầy cáo giành vé vào vòng bán kết. Trong khi đó, Mason Greenwood là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Quỷ đỏ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ các học trò khi cho rằng dàn sao Man United đã nỗ lực hết sức mình. Trái ngược với thuyền trưởng người Na Uy, cựu danh thủ bóng đá Anh Alan Shearer lên tiếng chê bai thái độ thi đấu hời hợt của Anthony Martial.

Alan Shearer says ‘frustrating’ Manchester United star Anthony Martial - Bóng Đá

Shearer nhận xét tiêu cực về Martial.

"Martial rơi vào tình thế cô lập trên hàng công Man United. Đối với một tiền đạo, bạn có thể thoát khỏi tình cảnh đó bằng cách di chuyển thông minh hơn, tự đặt mình vào những vị trí, khoảng không gian thuận lợi hơn. Rõ ràng, Martial có màn trình diễn đáng thất vọng," Shearer chia sẻ với BBC Sport.

"Paul Pogba cần sự sẻ chia từ các đồng đội. Cậu ấy cần các tiền đạo chịu khó di chuyển hơn. Về khía cạnh phòng ngự, Martial không có sự hỗ trợ cần thiết xuyên suốt trận đấu. Một ngày thi đấu không hiệu quả của cậu ấy. Tôi không nhìn thấy khát khao ghi bàn nơi Martial," huyền thoại CLB Newcastle United nhấn mạnh.

Cựu cầu thủ Man United, Dion Dublin chia sẻ: "Tôi nghĩ Man United đang thiếu một số 9 thật sự chất lượng khi Edinson Cavani vắng mặt. Tất cả các ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ đều thích đá cánh. Martial không phải là mẫu trung phong cắm. Điều đó là sự thật 100%.".

Anh Nguyễn | 03:54 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục