Man United 3-2 Stoke City: Quỷ đỏ ngược dòng đầy kịch tính

23:13 Thứ bảy 26/10/2013

Dù bị Stoke 2 lần dẫn trước, Man United vẫn chiến đấu cho đến những phút cuối cùng để ngược dòng ngoạn mục giành thắng lợi 3-2. Trong đó, bộ 3 tiền đạo Van Perise, Wayne Rooney và Chicharito đều nổ súng.

Hưng phấn sau chiến thắng tại Champions League hồi giữa tuần, Man United nhập cuộc tự tin và đẩy cao đội hình lên tấn công ngay những phút đầu. Nhưng khi chưa kịp làm được gì, họ đã bị Stoke dội ngay gáo nước lạnh. Phút thứ 4, đội khách có tình huống tấn công nguy hiểm ở bên phía cánh trái, cú sút cận thành của Crouch bị De Gea xuất sắc đẩy ra. Tuy vậy, chàng tiền đạo cao kều người Anh đã tận dụng thành công pha phá bóng hời hợt của Evans để dứt điểm tung lưới Man United.


Bất ngờ thủng lưới từ khá sớm, Quỷ đỏ dốc toàn lực tấn công đẩy Stoke về thế phòng ngự. Có thể thấy hàng thủ đông đúc của đội khách khiến đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn.

M.U không tạo ra mấy cơ hội nguy hiểm mà trái lại, Stoke mới là đội làm được điều này. Phút 13 rồi 39, chút nữa Stoke đã có bàn thắng nếu Crouch dứt điểm chính xác hơn.

Tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm thì phút 43, M.U đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Nani có đường chuyền chính xác hiếm hoi cho Rooney đánh đầu khiến thủ thành Begovic phải tung người cản phá. Không may cho Stoke khi Van Perise có mặt kịp thời và tận dụng thành công cơ hội ngon ăn này.

Nhưng nụ cười trên môi NHM Quỷ đỏ chưa kịp tắt thì đã bị méo xệch. Phút 45, Marko Arnautovic tung ra cú sút phạt tuyệt đẹp nâng tỉ số lên 2-1 cho Stoke.

Sau giờ nghỉ, Man United vẫn tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội (68%), nhưng những miếng đánh biên rồi trung lộ của họ gần như vô hại. Cuối cùng, HLV David Moyes đã phải tung Januzaj rồi Chicharito, Valencia vào sân. Sự thay đổi người này đã phát huy hiệu quả. Thế trận của M.U trở nên sáng hơn, các cầu thủ của họ thi đấu nhiệt tình hơn, gắn kết hơn.

Phút 78, từ cú đá phạt góc của Persie, Rooney tung người đánh đầu ngược lái bóng vào góc hiểm khiến Begovic phải vào lưới nhặt bóng. Chưa dừng lại, 2 phút sau, Evra có đường tạt như đặt cho Chicharito thoải mái đánh đầu nâng tỉ số trận đấu lên 3-2 cho Man United.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu bởi thời gian còn lại là khá ít để 2 đội có thể làm thêm một điều gì đó. Với thắng lợi kịch tính này, M.U vẫn chỉ xếp thứ 8 trên BXH Premier League mà thôi.


Đội hình ra sân

Man United: De Gea; Smalling, Jones, Evans, Evra; Nani, Carrick, Cleverley, Kagawa; Rooney, van Persie

Dự bị: Lindegaard, Rafael, Fellaini, Januzaj, Young, Valencia, Hernandez.

Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Huth, Pieters; Walters, Palacios, Ireland, Nzonzi, Arnautovic; Crouch

Dự bị: Sorensen, Whelan, Jones, Wilson, Adam, Assaidi, Wilkinson.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh:

Ngày 26/10

18h45
Crystal Palace 0-2 Arsenal

21h00
Aston Villa 0-2 Everton
Liverpool 4-1 West Brom
Man United 3-2 Stoke City
Norwich 0-0 Cardiff

23h30
Southampton - Fulham

Ngày 27/10

20h30
Sunderland - Newcastle

23h00
Chelsea - Man City
Tottenham - Hull City
Swansea - West Ham
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục