Màn trình diễn ô nhục đánh dấu ngày trở lại thảm họa của Lampard

10:53 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Footballfancast, trước Wolves, Frank Lampard đặt niềm tin vào cầu thủ mà bản thân quen thuộc nhưng ông không nhận được thành quả.

 

Frank Lampard chính thức bước vào nhiệm kỳ 2 tại Chelsea khi hành quân đến sân Molineux của Wolves. Trận thua 0-1 đánh dấu ngày trở lại thất vọng của Lampard, còn Chelsea vẫn ở vị trí thứ 11.

Trong một số màn trình diễn gây sốc từ những cầu thủ khoác áo Chelsea tại Molineux, Raheem Sterling, cái tên từng là đồng đội với Lampard ở tuyển Anh, có lẽ là người gây thất vọng nhất. Theo Sofascore, cầu thủ chạy cánh này nhận 6,5/10 điểm cho màn trình diễn trước đội bóng của Julen Lopetegui. Đây là màn trình diễn tệ nhất so với bất kỳ cầu thủ Chelsea nào đá chính.

Sterling disappointed vs Wolves - Bóng Đá

 Sterling thi đấu thất vọng.

Suốt 65 phút có mặt trên sân, cựu cầu thủ Liverpool chỉ thực hiện 28 lần chạm bóng và tạo ra 13 đường chuyền. Đáng chú ý, 2 hạng mục vừa nêu của Sterling còn thấp hơn cả Kepa Arrizabalaga khi thủ thành Tây Ban Nha đóng góp 49 lần chạm bóng và 23 đường chuyền thành công.

Sterling còn gây thất vọng vì để mất bóng 12 lần, cũng như sở hữu tỷ lệ chuyền bóng thành công tệ hại là 65%.

Phóng viên Joe Krishnan của Daily Express nhận định: "Sterling hôm nay chơi kém và cậu ấy vừa tạo ra một mớ hỗn độn trước một cơ hội tuyệt vời."

Trong khi đó, phóng viên Kamal Sultan thuộc Daily Mail bày tỏ: "Quyết định của Sterling trong các tình huống 2 đấu 2 và 2 đấu 3 là một sự ô nhục".

Lữ Phong | 10:23 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục