Màn trình diễn của Bruno cho thấy M.U có thể phạm sai lầm lớn

12:39 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle United trong trận đấu sân nhà cuối cùng mùa giải này.

Các bàn thắng của Kobbie Mainoo, Amad Diallo và pha lập công muộn của Rasmus Hojlund là đủ để Man United giành chiến thắng và giành trọn 3 điểm. Man United kiểm soát bóng ít hơn (45%) so với Newcastle (55%). Đoàn quân của Erik ten Hag đã có 8 cú sút trúng đích trong tổng số 17 nỗ lực về phía khung thành của Martin Dubravka. Trong khi đó, Những chú chim chích chòe thực hiện được tổng cộng 21 cú sút, trong đó 8 cú sút phải cần đến Andre Onana can thiệp.

Man United đã thực hiện 360 đường chuyền với tỷ lệ chuyền thành công là 78%. Newcastle thực hiện 420 đường chuyền với tỷ lệ chuyền chính xác là 81%. Bất chấp những thống kê nhỉnh hơn đó, đội khách vẫn thua cuộc, qua đó không thể nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 6 mùa này, sẽ cần thắng vòng đấu cuối với Brentford và chờ đợi kết quả trận Chelsea gặp Bournemouth.

Bruno Fernandes highlights his massive importance to Man United in 3-2 win vs. Newcastle United - Bóng Đá

 Bruno góp công lớn vào chiến thắng của M.U.

Một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất của Man United trong trận đấu này là Bruno Fernandes, người vừa trở lại sau chấn thương khiến anh không thể tham dự 2 trận đấu gần đây nhất của câu lạc bộ với Crystal Palace và Arsenal.

Ở trận đấu tại Old Trafford với Newcastle, Fernandes đã chứng minh tại sao anh là cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ. Man United nương tựa rất nhiều đến sự hiện hiện của anh ở giữa sân, dù Bruno không ghi được bàn thắng nhưng anh vẫn thể hiện được phong độ cao.

Cầu thủ kiến tạo này đã có một pha dọn cỗ ghi tên mình, cho bàn thắng của Hojlund. Fernandes tung ra 2 cú sút, 1 quả trúng đích trong khi quả còn lại không thực sự khiến Dubravka lo lắng. Trong thời gian có mặt trên sân, Fernandes có 70 lần chạm bóng. Anh đã thực hiện thành công 39 trong số 48 đường chuyền của mình, tỷ lệ chuyền chính xác là 81%. 5 trong số những đường chuyền của tiền vệ này là những đường chuyền quan trọng.

Đội trưởng Man United nỗ lực tìm kiếm khung thành với 8 quả tạt và 10 đường bóng dài. 3 trong số những quả tạt và một nửa số đường bóng dài mà anh thực hiện đã đến đích thành công. Anh cũng tạo ra 1 cơ hội lớn. Cầu thủ 29 tuổi này thắng 3 trong số các pha tranh chấp trên mặt đất mà anh tham gia, thực hiện 1 lần đánh chặn và 1 pha cản phá. Anh cũng thực hiện 2 pha tắc bóng.

Manchester United stance on Bruno Fernandes future after interview - Bóng Đá

 Có thông tin cho rằng M.U sẵn sàng bán Bruno mùa hè này.

Fernandes chắc chắn đã chứng minh lý do tại sao anh không nên được nêu tên trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Man United nên tìm cách xây dựng xung quanh anh những cầu thủ hàng đầu có thể cạnh tranh để giành những danh hiệu lớn nhất.

Quỷ đỏ nhìn chung đã có một màn trình diễn đáng thất vọng, trận thắng Newcastle đã giúp Erik ten Hag tạm vơi đi áp lực. Giờ đây, họ sẽ tập trung cho trận chung kết FA Cup với Man City vào cuối tháng này, nơi có thể giúp họ giành vé dự Europa League mùa tới thông qua chức vô địch.

Thanh Vũ | 11:41 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục