Màn ra mắt ấn tượng của Anthony Martial: Thật không thể tin nổi

20:33 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đã có một trận đấu hết sức tuyệt vời trước Liverpool, chiến thắng 3-1 đã giúp M.U cũng như HLV Louis Van Gaal xoá nhoà phần nào những hoài nghi về thực lực đội bóng sau thất bại trước Swansea. Còn tuyệt vời hơn nữa khi tân binh đắt giá Martial ngay lập tức nổ súng trong trận đấu ra mắt của mình.

Anthony Martial lập công ngay trận đầu ra mắt. Ảnh: Internet.

Ngay khi những thông tin về bản hợp đồng bom tấn của Man Utd dành cho tiền đạo trẻ người Pháp được hé lộ, không ít người cho rằng "Quỷ đỏ" đã quá liều lĩnh khi bỏ ra số tiền quá lớn để đem về một chân sút còn chưa mấy ai biết đến.

Họ cho rằng Man Utd đã bị rơi vào cái bẫy của những gã "cò" trên TTCN khi nóng lòng mua một tiền đạo vào những phút cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. Cái giá 36 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra hoàn toàn có thể dùng để đưa về một cầu thủ nổi danh hơn nhiều.

Mặc cho những lời bàn tán, xì xào xung quanh thương vụ này, BLĐ Man Utd đã ra sức bảo vệ Martial trước sự công kích của dư luận kèm lời khẳng định về khả năng của chân sút được đưa về từ AS Monaco. Các đồng đội mới của Martial tại M.U cũng dành những sự động viên, khích lệ cho anh.

Và quả thật Martial đã không phụ lòng những ai đặt niềm tin vào anh. Được tung ra sân từ băng ghế dự bị, anh ngay lập tức tận dụng cơ hội hiếm hoi để cụ thể hoá thành bàn thắng cho riêng cá nhân mình. Bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 và đồng thời đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của Liverpool.

Ấn tượng hơn nữa còn ở cái cách mà anh ghi bàn, một pha đi bóng đầy tự tin từ ngoài vòng cấm rồi vượt qua 2 hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Mignolet. Bàn thắng đúng với phong cách của anh khi còn thi đấu ở Ligue 1, rất dũng mãnh, gọn gàng.

Anthony Martial cần thêm nhiều thời gian để chứng minh khả năng của mình. Ảnh: Internet.

Một khởi đầu quá tuyệt vời cho Martial tại sân Old Trafford, bàn thắng đó sẽ giúp anh giải toả rất nhiều áp lực, lấy được sự tự tin cần thiết để tiếp tục toả sáng trong những trận đấu tiếp theo của Man Utd.

Còn quá sớm để kết luận rằng Martial sẽ là một bản hợp đồng thành công của M.U. Anh còn nhiều việc phải làm nếu muốn chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền đội bóng bỏ ra, phía trước là cả một chặng đường dài. Tuy nhiên cũng có những tia hi vọng được loé lên với màn trình đầy hứa hẹn của tiền đạo 19 tuổi, một giấc mơ đang bắt đầu tại "Nhà hát của những giấc mơ".

(Bạn đọc: Minh Phan)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục