Man City, West Ham tranh 'báu vật' Ligue 1

11:36 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, hai đội bóng xứ sương mù theo dõi sát sao tương lai của hậu vệ cánh trái người Pháp.

Theo báo cáo từ 90min, hai đội bóng nước Anh là Man City và West Ham United đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Quentin Merlin. Hậu vệ trái 21 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo Nantes. 

Cả Man City và West Ham đều mong muốn bổ sung, gia cố sức mạnh ở vị trí hậu vệ trái. Theo 90min, hai đội bóng xứ sương mù đã cử tuyển trạch viên sang Pháp theo dõi màn trình diễn của Merlin. 

Merlin được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu Ligue 1 hiện tại. Sao mai 21 tuổi được Thierry Henry triệu tập lên tuyển U21 Pháp. Trong màu áo CLB, Merlin là thành viên Nantes vô địch Coupe de France năm 2022. 

Man City, West Ham on Quentin Merlin - Bóng Đá

Merlin trong màu áo Nantes. 

PSG trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man City và West Ham ở thương vụ này. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 có kế hoạch gia cố, bổ sung một hậu vệ trái mới trong bối cảnh Nuno Mendes ngồi ngoài 4 tháng bởi chấn thương gân kheo.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Merlin và Nantes có thời hạn đến năm 2026. Mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Pháp vào khoảng 10 triệu euro. Con số không thể làm khó tiềm lực tài chính các đội bóng lớn. 

Anh Nguyễn | 10:37 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục