Man City vs Tottenham: Chờ Adebayor tái xuất

00:20 Chủ nhật 24/11/2013

Tiền đạo Emmanuel Adebayor nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình Tottenham Hotspur trong trận đấu với Manchester City vào ngày mai, HLV Andre Villas-Boas đã xác nhận thông tin này.

Adebayor chưa thi đấu một phút nào trong màu áo Tottenham ở mùa giải này. Anh cũng chỉ duy nhất một lần có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở Europa League. Nhưng tiền đạo người Togo đã xuất hiện trở lại trong suy nghĩ của Andre Villas-Boas cho trận đấu với Man City trên sân Etihad vào ngày mai.

Emmanuel Adebayor sắp tái xuất trong trận đấu Man City - Tottenham

Roberto Soldado, chữ kí trị giá 26 triệu bảng hồi mùa hè rõ ràng là chưa đáp ứng được yêu cầu khi mới có 4 bàn thắng ở Premier League mùa này, trong đó có tới 3 quả penanty, trong khi Defoe dù đã có tới 9 bàn thắng nhưng tất cả đều ở các trận đấu cup.

Adebayor ngồi chơi vài tháng qua và đang được xem xét để trở lại trong đội hình Tottenham cho trận đấu chống lại đội bóng cũ của anh, Manchester City.

“Chúng tôi đang có hai tiền đạo là Soldado và Defoe”, Villas-Boas cho biết đêm qua: “Rõ ràng Adebayor chưa có cơ hội quay trở lại đội hình. Tôi chắc chắn rằng khi trở lại, anh ấy sẽ có màn trình diễn tốt. Cả ba tiền đạo của tôi đang rất tích cực tập luyện”.

Villas-Boas cũng loại bỏ khả năng sử dụng đội hình 4-4-2, điều đó có nghĩa Adebayor sẽ phải đánh bật Soldado và Defoe nếu muốn đá chính. HLV người Bồ Đào Nha cũng nhấn mạnh rằng giữa ông và Adebayor không có bất cứ vấn đề gì: “Anh ấy đang chiến đấu cho cơ hội của mình và bất cứ khi nào cơ hội đến, tôi nghĩ Emmanuel sẽ nắm lấy bằng cả hai tay. Tôi cho rằng đó là một dấu hiệu tích cực với anh ấy”.

Mùa giải trước, Adebayor cũng ra sân thi đấu chống lại đội bóng cũ Arsenal và bị đuổi khỏi sân 17 phút trước khi hết giờ, nhưng Villas-Boas cho biết ông không lo lắng về điều này: “Anh ấy không phải bị ảnh hưởng bởi không khí trên sân. Những tình huống như thế có thể xảy ra với bất kì cầu thủ nào”.

Christian Eriksen phải nghỉ thi đấu 4 tuần, nên nhiều khả năng Holtby sẽ thi đấu ở vị trí số 10, trong khi đó Jan Vertonghen vẫn sẽ đảm nhận hành lang trái không phải sở trường do Danny Rose vẫn chưa bình phục chấn thương.

Quốc Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục