Man City vs Inter Milan (02h00, 19/09): 3 bàn; Tái hiện kinh điển

10:30 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnNhà vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City sẽ mở màn chiến dịch Champions League bằng trận đấu với Inter, lặp lại trận chung kết năm 2023.

Thời gian & địa điểm

Thứ Năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024, vào lúc 02h00

Địa điểm: sân Etihad, Manchester, Anh

Phong độ

Manchester City đang có phong độ tuyệt vời. Nhà vô địch Premier League hiện tại đang có chuỗi 6 trận thắng, bao gồm 4 trận tại Premier League mùa giải này. Trên sân nhà, Manchester City thường thể hiện sự tàn nhẫn đối với đội khách, mùa giải này, The Citizens đã ghi được 6 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

10 trận gần nhất, Man City thắng 5, hòa 2 và thua 3. Tỷ lệ chiến thắng 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ kèo tài: 60%.

Manchester City chỉ thua 1 trận trong thời gian thi đấu chính thức kể từ đầu năm: trận chung kết Cúp FA với Manchester United. Trận đấu trên sân nhà gần nhất của Manchester City tại UEFA Champions League là trận hòa với Real Madrid, trận đấu đó kết thúc bằng kết quả thua trong loạt sút luân lưu cho Citizens.

8 trận gần nhất, Inter thắng 3, hòa 4 và thua 1. Tỷ lệ chiến thắng 38%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 50%. Tỷ lệ kèo tài: 25%.

Inter Milan đang có phong độ tốt, bất bại trong 4 trận đấu - bao gồm một khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch Serie A. Inter Milan đã thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận đầu tiên. Trận đấu sân khách duy nhất của họ trong mùa giải này là trận hòa 2-2 trước Genoa.

3 trận gần nhất giữa hai đội, Man City thắng 2, thua 1. Tỷ lệ thắng 67%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 33%. Tỷ lệ kèo tài: 67%.

Lực lượng

Man City

Đội của Pep Guardiola có một đội hình gần như sung sức và Erling Haaland vẫn thi đấu vào cuối tuần trước mặc dù được đề nghị nghỉ ngơi. Oscar Bobb và Nathan Ake là những cầu thủ đã phải ngồi ngoài trong một thời gian khá dài.

Inter Milan

Davide Frattesi và Stefan de Vrij đều đã trở lại sau chấn thương trong trận đấu với Monza, khả năng sẽ bắt đầu trận đấu với City.

Nicolo Barella cũng đã trở lại băng ghế dự bị sau thời gian ngồi ngoài, vì vậy tiền vệ người Ý cũng có thể đối đầu với City, tuy nhiên, Tajon Buchanan vẫn vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Man City (4-1-4-1)

Ederson; Lewis, Stones, Akanji, Gvardiol; Rodri; De Bruyne, Foden, Bernardo Silva, Doku; Haaland.

Inter Milan (3-5-2)

Sommer; Pavard, De Vrij, Augusto; Darmian, Frattesi, Asllani, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Taremi

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Trận đấu này có thể diễn ra gần giống như trận chung kết Champions League ở lần cuối hai đội gặp nhau. Dự kiến ​​cả hai bên sẽ chơi tấn công dữ dội trong suốt 90 phút, nhưng Manchester City có quá nhiều hỏa lực trên hàng công, và điều đó sẽ có thể là sự khác biệt giữa hai bên.

Dự đoán tỷ số: Man City 2-1 Inter Milan

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:30 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục