Man City vỡ mộng chiêu mộ Pirlo?

16:25 Thứ ba 07/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Andrea Pirlo của New York City FC sẽ không theo chân tiền vệ Frank Lampard sang đội bóng "anh em" Manchester City thi đấu trong mùa giải tới.

Pirlo sẽ không tới Anh thi đấu. Ảnh: Internet.

Hôm qua, tiền vệ người Ý chính thức rời Juventus để sang New York City FC theo bản hợp đồng trị giá 7 triệu USD/mùa. Được biết, cựu sao AC Milan sẽ tới Mỹ vào ngày 21/7 và có thể đáp ứng đủ mọi điều kiện để thi đấu tức thì.

Song, New York City FC lại được ví như "sân sau" của Manchester City. Mùa trước, Frank Lampard sau khi rời Chelsea để tới Mỹ thi đấu trong màu áo New York City FC đã về lại Premier League thi đấu cho Manchester City theo dạng cho mượn. Chính vì vậy, nhiều người tin Pirlo cũng làm điều tương tự như Lampard.

Tuy nhiên, Pirlo sẽ không tới Anh thi đấu. Cầu thủ này cho biết: "Tôi đã chờ việc được trải nghiệm thi đấu ở Mỹ từ rất lâu rồi. Lúc này, cơ hội đã tới với tôi, theo đó bản thân phải biết bắt đấy. Đội bóng này đang trên đà phát triển và có khao khát giành chiến thắng rất giống với tôi. Hy vọng cùng nhau, hai bên sẽ giành được nhiều thắng lợi."

Cũng theo Pirlo, anh nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng khác ở nước ngoài, song bản thân quyết định chọn New York làm bến đỗ mới. Như vậy, cùng với chia sẻ trên, Manchester City lúc này coi như tan mộng sở hữu nhà vô địch World Cup 2006.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục