Man City vẫn "cố đấm ăn xôi" vụ Olise

08:42 Thứ sáu 28/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, đội chủ sân Etihad đang cố gắng tác động với Crystal Palace để yêu cầu Michael Olise thay đổi quyết định.

Cách đây vài ngày, nhiều nguồn tin uy tín tại xứ sở sương mù khẳng định Michael Olise đã đồng ý chuyển sang khoác áo Bayern Munich bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn tới từ Manchester City, Chelsea hay Manchester United. Việc công bố bản hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Michael Olise gần như chắc chắn sẽ chuyển sang Bayern Munich.

Những tưởng việc cầu thủ người Pháp chọn xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp đã là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu anh của các ông lớn. Tuy nhiên, Manchester City dường như vẫn chưa chịu đầu hàng với động thái mới đây.

Theo nguồn từ Football Insider, "The Citizens" đang cố gắng tác động với Crystal Palace để yêu cầu Michael Olise thay đổi quyết định. Huấn luyện viên Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và muốn anh chuyển tới sân Etihad hè này.

Manchester City vẫn chưa từ bỏ Michael Olise.

Dẫu vậy, những nỗ lực muộn màng của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ không thể thành công khi Bayern Munich cũng là một ông lớn tầm cỡ tại châu Âu. Họ đủ sức thuyết phục Michael Olise sang Bundesliga chơi bóng.

Trần Huy Trưởng | 08:42 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục