Man City và West Ham hứng thú với người thừa của Chelsea

21:13 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Man City và West Ham đang quan tâm đến Ian Maatsen và Chelsea sẵn sàng để anh rời đi trong tháng 1.

Hậu vệ Ian Maatsen được đồn đoán sẽ chia tay Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mùa trước, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Championship. HLV Vincent Kompany đã cố gắng đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại Turf Moor vào mùa hè, nhưng mong muốn của Maatsen là ở lại Chelsea và nó khiến thương vụ không thể xảy ra.

Chelsea look to reverse £31m summer transfer call amid Mauricio Pochettino decision - Bóng Đá

 Maatsen đang đếm ngày rời Chelsea.

Đến nay, Maatsen mới chỉ có 2 lần đá chính và nó đều đến từ đấu trường Carabao Cup. Anh là sự lựa chọn thứ yếu ở vị trí cánh trái, sau Marc Cucurella và Axel Disasi, trong bối cảnh Ben Chilwell vẫn đang dưỡng thương.

90min tuyên bố The Blues sẵn sàng chia tay anh trong tháng 1. Một số đề nghị cho mượn đã được gửi đến nhưng Chelsea thích việc bán đứt hơn. 

Man City và West Ham là hai đội bóng ở EPL tham gia vào thương vụ này. Chelsea dự kiến cần gây quỹ để đảm bảo họ không vi phạm các quy tắc của Luật Công bằng Tài chính. 

Theo CIES, Maatsen trị giá chỉ 15 triệu euro (12,9 triệu bảng). Tuy nhiên, Transfermarkt định giá anh ở mức 20 triệu euro (17,2 triệu bảng).

Ngọa Long | 20:15 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục