Man City và Tottenham tranh giành “Patrick Vieira 2.0”

21:16 Thứ ba 21/08/2012

Khi Tottenham đang sẵn sàng để đưa tiền vệ Nir Biton về White Hart Lane thì Manchester City bất ngờ nhảy vào cạnh tranh để giành ngôi sao được mệnh danh là “Vieira mới” này.

Nhằm thay thế Luka Modric khi tiền vệ người Croatia đã không còn nhiệt tình cống hiến tại sân White Hart Lane nữa, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Nir Biton. Nhiều thông tin cho rằng đại diện của cầu thủ này đã cùng anh bay tới London để tiến hành bàn bạc với đại diện của Tottenham và thương vụ này sắp đi đến hồi kết. Tuy nhiên, Chủ tịch đội bóng chủ quản của Nir Biton FC Ashdod tuyên bố rằng chưa có gì là chắc chắn ở thời điểm hiện tại bởi CLB này vẫn đang đón nhận những mối quan tâm của các đội bóng khác dành cho ngôi sao của mình trong đó có Man City.

Nir Biton- Ảnh Getty

“Nir đang tập luyện cùng Tottenham nên có cái nhìn cụ thể hơn về đội bóng này. Chúng tôi sẽ xem xét sự tiến triển của quá trình chiêu mộ. Tuy nhiên, Man City cũng có cơ hội chiêu mộ Nir”, ông Jacky Ben-Zaken cho biết.

Trước đây, Nir cũng có thời gian tập luyện ở Man City. Cầu thủ 20 tuổi này sở hữu nhãn quan chiến thuật khá tốt và được coi là "Vieria 2.0" của làng túc cầu thế giới. Đã có những thông tin cho rằng Everton và Aston Villa cũng để ý tới tiền vệ này.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục