Man City và Liverpool tranh nhau chữ ký của Rodrygo

22:03 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnMột báo cáo của Mundo Deportivo đã tuyên bố Rodrygo "có khả năng sẽ bị hy sinh" sau khi Kylian Mbappe cập bến Bernabeu.

Cầu thủ người Brazil, Rodrygo này đã nhiều lần được liên hệ chuyển đến Premier League sau khi Kylian Mbappe đến thủ đô Tây Ban Nha, điều này sẽ tác động đến những thành viên hiện tại của Los Blancos.

Mundo Deportivo đã tuyên bố Man City có cơ hội chiêu mộ Rodrygo sau khi Real Madrid đã dốc sức mang về Mbappe. Báo cáo cũng nói Liverpool có quan tâm đến việc mua tuyển thủ Brazil và "sẽ ở đó" để cố gắng nếu có cơ hội.

Rodrygo vẫn nằm trong tầm ngắm của Man City.

Hiện Rodrygo vẫn tập luyện cùng đội một khi mà đội của Carlo Ancelotti sắp đối đầu với Atalanta tại Siêu cúp châu Âu vào ngày 14 tháng 8.

Trong khi đó, Man City rõ ràng sẽ cần thêm viện binh trong bối cảnh đã để Julian Alvarez gia nhập CLB Atletico Madrid, với giá gần 100 triệu euro. Chia sẻ thêm thông tin về thương vụ này vào thứ 7, Pep Guardiola cho biết: "Tôi không thích ra lệnh cho các cầu thủ phải làm gì. Hợp đồng thì tốt nhưng chúng có thể bị phá vỡ. Nếu bạn không vui, tại sao bạn phải ở đây?"

Ngoạ Long | 22:03 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục