"Man City và Liverpool sẽ còn thống trị lâu dài"

07:00 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnSẽ rất khó có đội bóng nào phá vỡ sự thống trị của Liverpool và Manchester City ở thời điểm hiện tại.

Man City và Liverpool đã tạo nên cuộc đua đến chức vô địch Premier League cực kỳ hấp dẫn ở mùa trước. Theo đó, Man City kết thúc mùa giải với 98 điểm, chỉ hơn Liverpool đúng 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool bỏ xa đội xếp thứ 3 là Chelsea tận 25 điểm.

Hiện tại, Man City và Liverpool tiếp tục so kè từng điểm số trên BXH Premier League. Chưa kể, The Kop là đội duy nhất toàn thắng cả 4 trận từ đầu mùa. Với những gì đã diễn ra, Vincent Kompany nhận định, sẽ khó có đội bóng nào phá vỡ được sự thống trị của Liverpool và Man City.

Kompany sees no end to Premier League dominance of 'well-oiled machines' Liverpool and Man City - Bóng Đá

 Liverpool và Man City đang thể hiện phong độ rất cao.

Chia sẻ trên tờ Goal, Kompany cho hay: "Hiện tại, rất khó để các câu lạc bộ khác có thể cạnh tranh vì Liverpool và Man City là những cỗ máy được vận hành khá tốt. Nếu không cải thiện tình hình nhanh chóng, khoảng cách này sẽ còn tồn tại lâu dài. 

Có vẻ như ngay cả khi họ không có một ngày thi đấu tuyệt vời, thì đó vẫn là một trận đấu thoải mái đối với họ và không nhiều đội bóng trong lịch sử có thể có những trận đấu thoải mái tại Premier League.

Liverpool và Man City đã rất giỏi trong việc vô hiệu hóa mối nguy hiểm từ các đối thủ, tôi không thấy những đội bóng khác có thể làm điều đó. Liverpool và Man City thực sự tỏ ra vượt trội so với phần còn lại."

Video hồ sơ đội bóng mùa 2019/20 - Liverpool:

Tiểu Lam | 07:03 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục