Man City và Liverpool "nhòm ngó" tài năng trẻ của Real

08:42 Thứ ba 23/09/2014

Tài năng trẻ của Real Madrid, Jack Harper đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man City và Liverpool. Hai ông lớn của bóng đá Anh rất muốn có tài năng trẻ mới 18 tuổi trong thời gian tới.

Jack Harper hiện đang chơi bóng cho đội trẻ A của Real Madrid. Trong trận đấu gặp Basilea vừa qua tải giải vô địch trẻ Tây Ban Nha, Jack Harper là người đã có bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 2-0 của Real Madrid A trước đối thủ. Trong suốt trận đấu, người ta cũng thấy có sự hiện diện của những nhà tuyển trạch của hai đội bóng lớn nước Anh là Man City và Liverpool trên khán đài.

Harper đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn

Harper gia nhập đội trẻ Real từ năm 13 tuổi dù anh sinh ra tại Malaga. Trước đó, Sevilla cũng là đội bóng muốn kéo anh về với đội trẻ nhưng cuối cùng Real Madrid đã chiêu mộ thành công cầu thủ này đầu năm 2009. Có một điều đáng tiếc cho người hâm mộ Tây Ban Nha đó là dù anh thi đấu tại đây nhưng quốc tịch của Harper lại là Scotland.

Harper đã từng phát biểu rằng bố mẹ anh là người Scotland và anh muốn thi đấu cho đất nước của mình để mang lại niềm tự hào cho gia đình. Trước đây, Harper đã từng được triệu tập vào đội tuyển U 15 và U 17 của đội tuyển Scotland.

Man City và Liverpool đang cố gắng xúc tiến nhanh bản hợp đồng với Harper trong tương lai gần nhưng cũng rất khó để Real Madrid bán đứt Harper. Nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ cho Harper thi đấu ở đội bóng khác dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm và có khả năng phục vụ đội bóng trong một tương lai không xa.
Chính Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục