Man City và Chelsea bị từ chối thẳng thừng trong thương vụ Paulinho

23:49 Thứ ba 01/01/2013

Giám đốc thể thao Corinthians, ông Roberto de Andrade cho biết CLB Brazil này vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ Man City hay Chelsea cho ngôi sao Paulinho.


Paulinho năm nay 24 tuổi, là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý, sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Corinthians tại FIFA Club World Cup vừa qua. Paulinho thi đấu trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Anh được đánh giá cao nhờ nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng cầm trịch trận đấu. Không những thế, Paulinho còn sở hữu nền tảng kĩ thuật cá nhân thiên bẩm của một cầu thủ Brazil, điều đó giúp anh luôn có được những pha xử lý rất đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả.

Chính những phẩm chất trên, Paulinho thu hút được sự chú ý của 3 đội bóng có thể nói là giàu có và bạo chi nhất châu Âu bao gồm Man City, Chelsea, PSG. Mức giá của cầu thủ này được ước tính chừng 20 triệu bảng.

"Những câu chuyện về Paulinho chỉ là  suy đoán. Chưa có lời đề nghị nào cho cậu ấy và chúng tôi cũng không muốn bán đi bất cứ ai." Roberto de Andrade cho biết.

Chủ tịch Corinthians, ông Mario Gobbi khẳng định thêm rằng "không một ai" rời khỏi Sao Paulo trong kì chuyển nhượng mùa Đông này cả.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục