Man City tuyên bố vô địch Champions League

23:51 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Manuel Pellegrini vừa bất ngờ khẳng định Manchester City đã sẵn sàng để giành chức vô địch Champions League.

Pellegrini tin chắc Man Xanh sẽ vô địch Champions League. Ảnh: internet

Vừa thảm bại trước Tottenham, nhưng chiến lược gia người Chile vẫn nói cứng nhằm lên dây cót tinh thần cho Manchester City trước chuyến hành quân đến sân Monchengladbach giữa tuần này.

Man Xanh đã có 4 lần dự Champions League liên tiếp gần đây, 2 lần bị loại tại vòng 1/16 và 2 lần bị loại ngay vòng bảng. HLV trưởng Pellegrini từng có thành tích đưa Villarreal vào bán kết Champions League mùa 05/06 và đưa Malaga vào đến tứ kết cho biết:

Tôi chắc chắn Manchester City sẽ vô địch Champions League vì toàn bộ đội bóng đang có tiến triển tốt. Chúng tôi là đội bóng trẻ so với Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus, những đội vô địch trong 10 năm đổ lại đây. Chúng tôi mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu và đang tiến bộ qua từng mùa giải.”

Man City liên tục vấp phải Barcelona khi bước ra châu Âu. Ảnh: internet

Nói về trận thua thảm 1-4 trước Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Pellegrini khẳng định tính chất của của các giải đấu khác hẳn nhau:

“Trở thành đội bóng mạnh tại châu Âu là mục tiêu của chúng tôi, nhưng không có nghĩa phải đánh đổi bằng Premier League. Một trận đá kém tại châu Âu là bạn sẽ phải ra về, trong khi Premier League là đấu trường có thắng có thua trong cả mùa giải. Chúng tôi không tập trung vào một giải đấu nào cả, tất cả đều là mục tiêu chứ không phải nỗi ám ảnh.”

"Đúng vậy, trở thành nhà vô địch châu Âu không phải ám ảnh với Manchester City. Hãy nhìn sang Manchester United mà xem, trong cả triều đại của Alex Ferguson. Dù ông ấy được tin là HLV xuất sắc nhất lịch sử CLB thì cũng chỉ vô địch Champions League có 2 lần trong 27 năm cầm quân mà thôi."

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục