Man City từ chối cho 2 sao M.U đi 'ké' đến gala Quả bóng vàng

18:52 Thứ bảy 26/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City được cho đã từ chối yêu cầu của Manchester United về việc đưa Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho đến Paris để tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng.

City có 4 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam, với Rodri, Erling Haaland, Phil Foden và Ruben Dias lọt vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ. Họ cũng có 3 cầu thủ được đề cử ở hạng mục dành cho nữ, với Lauren Hemp, Khadija Shaw và Yui Hasegawa trong danh sách rút gọn.

Trong khi đó, tân binh Savinho là 1 trong 10 người được đề cử cho Kopa Trophy, được trao cho cầu thủ có thành tích tốt nhất dưới 21 tuổi. Pep Guardiola cũng được đề cử cho vị trí huấn luyện viên đội nam của năm.

Và theo tờ Daily Mail, City đã thuê một chiếc máy bay riêng để đưa đoàn của mình đến Paris tham dự buổi lễ. Man United đã hỏi họ liệu Mainoo và Garnacho có thể đi cùng trên chuyến bay hay không.

City có nhiều ứng viên cho các danh hiệu.

Mainoo và Garnacho là 2 ứng cử viên của Man United, đều ở hạng mục cho lứa tuổi U21, và câu lạc bộ không muốn đưa họ đến Pháp bằng máy bay riêng vì lo ngại về lượng khí thải carbon. Cũng có lo ngại rằng đây sẽ không phải là một quyết định ấn tượng sau hàng loạt biện pháp cắt giảm chi phí gần đây của câu lạc bộ, bao gồm cả việc bỏ vai trò đại sứ toàn cầu của Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, City được cho là đã từ chối yêu cầu của Man United, với lý do không có chỗ cho Mainoo và Garnacho trên máy bay. M.U đã có phương án khác để cặp đôi này đi dự lễ trao giải.

Hiện Man City vẫn đang tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Premier League, trong khi Man United đứng ở nửa dưới BXH.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:52 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục