Man City trở nên hoa mỹ hơn dưới thời Pep Guardiola

09:05 Thứ sáu 09/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã bày tỏ suy nghĩ của anh về HLV Pep Guardiola. Cầu thủ này cảm thấy mình ngày càng trở nên đa năng và đội bóng của anh thi đấu ấn tượng hơn dưới sự dẫn dắt của Pep.

kevin

 De Bruyne thi đấu thăng hoa dưới thời Pep. Ảnh: Internet.

Tài năng người Bỉ khẳng định rằng phong cách chỉ đạo của cựu HLV Barca ảnh hưởng lớn đến anh, đặc biệt là vai trò của anh trong lối chơi ở CLB.

“Vị trí của tôi đã thay đổi hoàn toàn so với mùa trước. Ngoài phòng ngự, tôi sáng tạo hơn trong vai trò kiến thiết để giúp đội bóng giành được sự chủ động và tấn công nhiều hơn mỗi khi có bóng,” ngôi sao người Bỉ chia sẻ.

Sau 3 trận toàn thắng vừa qua, The Citizens đang dần khẳng định sức mạnh của mình bằng một lối đá ngày càng quyến rũ. Phát biểu trước Sky Sports, De Bruyne nói: “Chúng tôi trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt với một phong cách rất tự tin, nó đem lại sự phấn khích cho cả đội và giúp tập thể chiến thắng.”

Sắp tới, Manchester City sẽ có trận derby cực kì khó khăn trước đội bóng cùng thành phố. Chắc chắn De Bruyne sẽ là con át chủ chốt trong đội hình mà chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu duyên nợ lần đầu tiên với HLV Jose Mourinho tại Premier League.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 08:37 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục