Man City tranh bom tấn với Chelsea

14:26 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Georgia.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, cả Chelsea và Manchester City đều muốn có được sự phục vụ của Khvicha Kvaratskhelia. Tuy nhiên, hiện tại thì Napoli chưa có ý định chia tay tiền đạo này.

Ký giả người Anh cho biết:

“Có rất nhiều tin đồn xung quanh Kvaratskhelia, và ngay khi bạn xem cậu ấy thi đấu, bạn sẽ hiểu tại sao. Có rất ít cầu thủ trên thế giới tạo được ảnh hưởng như Kvaratskhelia ở Napoli, và cậu ấy đã tiếp tục thể hiện sự ổn định."

 - Bóng Đá

 Kvaratskhelia được nhiều CLB lớn săn đón.

“Khi có những đội bóng như Chelsea và Man City cử tuyển trạch viên theo sát, bạn sẽ biết rằng có điều gì đó đặc biệt đang diễn ra - tôi tin cả hai câu lạc bộ đều thực sự thích Kvaratskhelia. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng, sẽ không có chuyện gì xảy ra trong tháng Một và ngay cả trong mùa Hè, đây vẫn sẽ là một thương vụ khó khăn. Napoli đang tìm cách vực dậy sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, họ không muốn mất Kvaratskhelia lẫn Victor Osimhen trong cùng một năm."

“Tại thời điểm này, phải nói rằng Osimhen đang tiến gần đến một thương vụ chuyển nhượng lớn, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ là người ra đi đầu tiên. Điều đó đồng nghĩa với việc Kvaratskhelia có thể phải đợi thêm một thời gian nữa."

Huỳnh Phong | 13:28 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục