Man City tính tạo sốc với sao MLS

17:10 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ sân Etihad đang tính khiến rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ bất ngờ với cái tên họ muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Andrea Pirlo.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông còn phải hơn 1 tháng nữa mới bắt đầu, nhưng với việc giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã kết thúc, rất nhiều ngôi sao ở đây đã được các CLB của Châu Âu bắn tiếng.

Và một trong số đó là Andrea Pirlo. Báo chí Anh số ra ngày hôm nay cho biết, Manchester City đang có ý định chiêu mộ Andrea Pirlo theo dạng cho mượn ở kỳ CNMĐ sắp tới.

Theo đó, HLV Pellegrini tin rằng tiền vệ Italia sẽ có thể nâng cấp sức mạnh của Man City trong vài tháng ở nửa sau của mùa giải.

Đây là một động thái khá hợp lý, bởi lẽ CLB New York City - CLB chủ quản của Pirlo có mối liên hệ vô cùng mật thiết với Man City - khi cùng được các ông chủ Ả rập đầu tư. Và hồi năm ngoái, chính Lampard cũng đã chơi ở Man City trước khi đến MLS.

Cách đây vài tuần, báo chí Italia tin rằng, Pirlo cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB ở Châu Âu, để về thi đấu lại Lục địa già theo dạng cho mượn. Cụ thể đó là Inter Milan và CLB Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor. Và nếu đến chơi ở giải Turkish Süper Lig trong vòng 8 trận (từ tháng 1- thời điểm bắt đầu kỳ CNMĐ đến hết tháng 2,) Pirlo sẽ kiếm được trung bình 250.000 euro/trận, một số tiền rất lớn.
NT | 16:10 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục