Man City tính "ngáng chân" Liverpool trên thị trường chuyển nhượng

18:19 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Manchester City đang tính đến phương án chiêu mộ Florian Wirtz vào mùa hè năm sau.

Trong thời gian gần đây, xuất hiện thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Florian Wirtz ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau nhằm tăng cường chiều sâu nơi hàng tiền vệ. Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield hy vọng có thể thuyết phục thành công Bayer Leverkusen nhả người.

Manchester City đang tính đến phương án chiêu mộ Florian Wirtz.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để "The Kop" ký hợp đồng với tuyển thủ Đức. Theo Manchester Evening News, Manchester City đang tính đến phương án chiêu mộ Florian Wirtz vào mùa hè năm sau. "The Citizens" coi anh là phương án thay thế lý tưởng cho Kevin De Bruyne.

Mức phí chuyển nhượng của Florian Wirtz cũng là một trở ngại không nhỏ. Với sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Bayer Leverkusen hy vọng có thể thu về 150 triệu euro nếu tiền vệ 21 tuổi quyết định nói lời chia tay với sân Bay Arena.

Ngoài Manchester City và Liverpool, Bayern Munich cũng như Arsenal sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Vấn đề bây giờ sẽ nằm ở bản thân Florian Wirtz nếu anh muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Trần Huy Trưởng | 18:19 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục