Man City tính đổi thủ môn với Spurs: Joe Hart đi, Lloris về

15:50 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo các nguồn tin từ báo chí Pháp, Manchester City sẵn sàng tạo ra vụ trao đổi ‘khủng’ trong khung gỗ với Tottenham Hotspur, khi Joe Hart có thể ra đi và Hugo Lloris cập bến Etihad.

Chuyên gia bóng đá Pháp Julien Laurens vừa hé lộ rằng thủ môn đội trưởng của tuyển Pháp là Hugo Lloris đang tăng dần những bất đồng tại sân White Hart Lane và muốn tìm đường ra đi vào cuối mùa.

Joe Hart không còn được HLV Pellegrini tin tưởng

Thủ thành 27 tuổi đã bày tỏ rõ sự không hài lòng với chính sách của ‘Gà trống’ Spurs và cả thành tích quá tệ mùa này. Lloris đến Tottenham với kì vọng thi đấu tại Champions League chứ không phải chật vật giành Europa League và liên tục thua thảm các đội bóng lớn. Đây là điều khó chấp nhận với thủ môn số một nước Pháp.

Lloris chán nản Spurs và thương vụ đổi người không phải bất khả thi

Theo tờ L’Equipe, Man City đã sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ ngôi sao trong khung gỗ này vào mùa hè, thay thế cho Joe Hart từng bị bỏ rơi hồi đầu mùa và bị cho là chưa đủ tầm giành vinh quang tại Cúp châu Âu.

Ngoài Man Xanh, đại gia nước Pháp là Monaco cũng sẵn sàng chi tiền tấn, nhưng có vẻ như Lloris không muốn về lại Ligue 1 sau hai năm chia tay Lyon đến với giải Ngoại hạng. Các báo cáo cho biết thêm, Man City đang cân nhắc đổi ngang Hart lấy Lloris hoặc cộng thêm một khoản tiền chưa tiết lộ giá trị.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục