Man City tiếp tục chính sách chuyển nhượng khác lạ

11:30 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnGive Me Sport tiết lộ Manchester City tiếp tục theo đuổi kế hoạch chuyển nhượng khác lạ của mình trong tương lai.

Manchester City đã cho thấy khả năng của họ trong việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ từ các câu lạc bộ Anh khác. thay vì mua những "bom tấn". Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, họ ký hợp đồng với tiền đạo 19 tuổi Divin Mubama từ West Ham United.

Hện tại, mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 đã đóng cửa, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chú ý đến một tài năng trẻ của một câu lạc bộ Anh khác.

Man City quan tâm Rigg.

Theo báo cáo gần đây của Give Me Sport, Man City, cũng như các đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Chelsea và Liverpool, đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ Chris Rigg của Sunderland. Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng cầu thủ 17 tuổi này sẵn sàng ở lại câu lạc bộ Wearside cho đến lúc có động thái phù hợp.

Sau khi ra sân tổng cộng 31 lần cho đội U18 và U21 Sunderland, tiền  vệ này hiện đã có 30 trận đấu cho đội một và ghi được ba bàn thắng.  Mùa giải này chứng kiến ​​cầu thủ tuổi teen góp mặt 3/4 vòng đầu tiên tại Championship. 

Với tất cả những điều đó, thật dễ hiểu tại sao Rigg lại thu hút được sự chú ý của Man City cũng như Chelsea và Liverpool.

Lữ Hoàng Phong | 11:30 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục