Man City tiến hành giữ chân hàng loạt trụ cột

19:29 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnMùa hè này là thời điểm thích hợp để Manchester City tập trung giữ chân các trụ cột thay vì hoạt động rầm rộ trên TTCN.

Manchester City không hoạt động rầm rộ trong mùa hè này. Đây là điều không gây nhiều bất ngờ khi HLV Pep Guardiola đang sở hữu một tập thể chất lượng. Mỗi vị trí tại Etihad đều do ít nhất 2 cầu thủ đảm nhận. Vì vậy thay vì cố gắng chiêu mộ thêm cầu thủ, nửa xanh thành Manchester muốn lên kế hoạch giữ chân các trụ cột.

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Ederson Moraes chuẩn bị nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Tháng 5/2018, thủ thành người Brazil từng gật đầu trước cam kết ký giao kèo đến hè 2025. Tuy nhiên, Man City vẫn muốn giữ chân cựu cầu thủ Benfica trong một thời gian dài hạn hơn. Nếu Ederson đồng ý, anh sẽ gắn bó với sân Etihad đến hè 2028.

 Ederson is 'in line for a new three-year contract - Bóng Đá

 Man City tiến hành giữ chân trụ cột.

Không chỉ Ederson, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đồng thời muốn giữ chân Phil Foden và John Stones sau khi chứng kiến sự tiến bộ của bộ đôi này vào mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, Ruben Dias được cho sẽ nhận được khoản lương hậu hĩnh hơn vì tầm ảnh hưởng của bản thân ở hàng thủ Man City. Raheem Sterling và Riyad Mahrez cũng là 2 cái tên khác chuẩn bị được gia hạn hợp đồng.

Man City đang làm mọi cách để giữ vững bộ khung thành công hiện tại. Đây hẳn là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Etihad mua sắm ít lại sau nhiều mùa hè rải tiền trên TTCN. 

Video Ederson cứu thua ở mùa giải 2020/21:

 
Lữ Phong | 18:31 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục