Man City thua trận, Pellegrini tố sao Arsenal ngã vờ té

02:08 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City không đáng bị phạt penalty sau tình huống va chạm giữa Kompany với Monreal bên phía Arsenal.

Tình huống gây tranh cãi. Ảnh internet.

Mạch 14 trận bất bại liên tiếp của Man City đã chấm dứt sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận đấu muộn nhất vòng 22 Premier League. 2 bàn thắng của Cazorla và Giroud đã kết liễu số phận của đội chủ sân Etihad.

Dù vậy HLV Pellegrini cho rằng chính quả penalty không đáng có đã khiến Man City phải thua trận.

"Man City thua trận vì 2 lý do. Thứ nhất, quả penalty đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi nhưng dù sao Kompany không nhất thiết phải làm như thế.

Kế tiếp là việc các cầu thủ đã chơi quá thiếu sáng tạo. Man City không có  bất kỳ ý tưởng nào để gây nguy hiểm lên hàng phòng ngự của Arsenal. Không có điều đó thì sẽ rất khó để ghi bàn.

Pha di chuyển của Kompany đã tạo cơ hội tốt cho Monreal ngã vờ té. Tôi không nói rằng trọng tài đã mắc sai lầm nhưng thua trận vì tình huống như thế thật sự không đáng.

Dù sao thì tôi luôn có những lời khen ngợi cho đội thắng trận. Arsenal đã thi đấu rất tập trung dù chúng tôi đã kiểm soát phần lớn thế trận. Man City sẽ có trận đấu với Chelsea và nó sẽ quyết định cho ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi và rút ngắn cách biệt một lần nữa".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục